Du lịch thế giới 247

Dành cho quảng cáo chỉ với 200k/ tháng

Sample text

Quảng cáo tại đây Liên Hệ Killer 01682.036.190

Thursday 6 June 2013

Giết máy bay bà già rồi dùng búa tự sát



Phải bỏ đi vì không chịu được tính bê tha của người tình trẻ nhưng nghe tin anh ta tự tử, bà Hương quay về với hắn nhưng rồi bị sát hại dã man.


Công an xã Lạng Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An vừa bắt khẩn cấp Lê Cảnh Thông (sinh năm 1962) ở xóm 1, xã Lạng Sơn vì hành vi dùng búa đánh chết người tình là bà Nguyễn Thị Hương (sinh năm 1957), trú tại xóm 3, xã Vĩnh Sơn, huyện Anh Sơn.

Ngồi trong căn nhà nhỏ, Nguyễn Văn Mạnh (sinh năm 1995) con trai út nạn nhân ngậm ngùi tâm sự, bố mẹ ly hôn khi em còn bé, từ đó một mình mẹ nuôi 4 người con (3 gái, 1 trai) lớn khôn. Để có tiền cho con ăn học, bà Hương đi làm thuê khắp nơi. Cuộc sống khó khăn, nhiều lần bà phải nhịn đói để nhường bát cơm, con cá cho các con.


Ba cô con gái đầu lần lượt lấy chồng, chỉ còn hai mẹ con nương tựa vào nhau sống qua ngày. Chưa học hết cấp 3, Mạnh ra Hải Phòng đi làm thuê, từ đó một mình bà Hương sống trong căn nhà nhỏ. Năm 2012, bà Hương quyết định xuống xã Lạng Sơn để cuốc cỏ chè thuê.

Trong một lần cuốc cỏ chè, vì khát nước bà Hương ghé vào nhà ông Lê Cảnh Thông, sống một mình trong căn nhà gần đó xin nước uống. Lần đó, họ đã nói chuyện với nhau rất lâu, hai người kể cho nhau nghe cuộc sống khổ cực của mình. Ông Thông tâm sự trước đây ông có vợ và 5 người con, sau đó do mâu thuẫn nên vợ chồng ly dị, các con đều về ở với mẹ, còn ông sống một mình tại căn nhà nhỏ này.

Sau khi nghe những lời tâm sự đó, bà Hương tỏ ra cảm thông cùng chung cảnh ngộ. Thấy ông sống một thân một mình lại đau ốm quanh năm mà không có ai chăm sóc nên bà thường ghé đến nhà cơm nước, giặt giũ thuốc thang cho ông. Một thời gian sau cả hai có tình cảm với nhau.

Trong thời gian về chăm sóc cho người tình, bà Hương đã nghe những điều không hay về người đàn ông này, như ông là một người rượu chè bê tha, thường xuyên đánh đập vợ con. Cũng vì không thể chịu đựng được những trận vũ phu nên người vợ đã viết đơn ly hôn, đưa con về nhà ngoại sống. Thế nhưng bỏ ngoài tai tất cả, bà Hương hết mực thương ông, muốn ở bên chăm sóc để ông có thể từ bỏ rượu chè làm lại cuộc đời.



Về phía những đứa con của bà Hương, sau khi nghe tin mẹ mình qua lại với ông Thông, họ ra sức phản đối vì sợ mẹ mình phải chịu đau khổ. Thế nhưng, trái với suy nghĩ của những người con, bà Hương lại tỏ ra cương quyết với quyết định của mình. Mạnh kể lại, trong khoảng thời gian đó, ông Thông có đến nhà cậu rồi thề thốt rằng sẽ đối xử tốt với mẹ của cậu, do vậy chị em Mạnh yên tâm. Cuối năm 2012, bà Hương chuyển về sống chung với ông Thông mà không đăng ký kết hôn.

Mới đầu cuộc sống của hai người khá hạnh phúc, hàng ngày hai ông bà cùng nhau đi làm ruộng sắn, ruộng ngô, về nhà cả hai cùng nấu nướng, ăn uống vui vẻ. Tuy nhiên, thời gian hạnh phúc đó chẳng được bao lâu, sau thời gian ngắn đó ông Thông bắt đầu rượu chè bê tha, không chịu lao động. Toàn bộ tiền bạc của người vợ tiết kiệm được đều bị người chồng hờ lấy đi mua rượu uống. Nhiều hôm không có tiền, ông còn lôi bà ra đánh thậm tệ.

Mặc dù vậy, người phụ nữ này vẫn cố gắng chịu đựng, kiên trì ở lại chăm sóc người tình, với hy vọng ông ta sẽ thay đổi tâm tính. Tuy nhiên càng ngày ông ta càng sa đà vào rượu chè, thường xuyên thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với người tình.

Sau nhiều lần cắn răng chịu đựng sự hành hạ của người chồng hờ, bà Hương cảm thấy mệt mỏi, muốn thoát khỏi cuộc sống địa ngục này. Quyết định của bà càng quyết liệt hơn khi trong một lần uống rượu say ông Thông đã bóp cổ bà Hương, rất may lúc đó bà đã kịp thời chạy thoát. Sau lần chết hụt đó, làng xóm và con cái đều khuyên bà không nên chung sống với người đàn ông đó nữa. Nghe lời mọi người bà Hương vào miền Nam làm thuê, quyết tâm cắt đứt với người tình.

Tuy nhiên, mới đi làm được vài tháng bà nhận được tin ông Thông ở nhà đã tự dùng dao cắt cổ tự tử, phải nhập viện điều trị. Vậy là bà lại lặn lội từ miền Nam về quê để chăm sóc cho người đàn ông đó. Từ đó hai người quay lại chung sống với nhau. Mặc dù được bà cung phụng tiền mua rượu nhưng mỗi lần say người đàn ông đó lại đánh đập bà Hương không thương tiếc. Làng xóm, gia đình ra sức khuyên ngăn nhưng họ không hiểu vì sao người phụ nữ này vẫn kiên quyết sống với người tình.

Khoảng 19h, ngày 5/5, làng xóm bỗng nghe tiếng ông Thông và bà Hương cãi nhau dữ dội. Tuy nhiên, vì việc cãi vã của họ xảy ra thường xuyên nên cũng không ai để ý. Đến 20h, họ không nghe tiếng cãi vã nữa, thay vào đó là sự im lặng khác thường.

Trưa 6/5, một người đàn ông trong xã đến nhà ông Thông để làm thủ tục bán vườn. Vừa bước vào cổng anh ta đã nghe tiếng ông Thông nói vọng ra: “Tôi lỡ tay đánh chết bà Hương rồi nhờ anh đến báo công an xã cho tôi với”. Nghe giọng ông Thông nói thều thào biết không phải là nói đùa, người đàn ông này nhìn vào nhà giật mình khi thấy máu khắp nhà.

Nhận được tin, công an xã lập tức đến hiện trường. Tại đây, thi thể bà Hương nằm giữa nhà, người dính đầy máu, còn ông Thông đang thoi thóp nằm cạnh bên. Sau khi sát hại người tình, ông Thông đã tự dùng búa đập vào đầu mình để tự sát. Ngay lập tức lực lượng công an liền đưa hung thủ đến bệnh viện cấp cứu. Do vết thương nhẹ lại được sơ cứu kịp thời nên Thông đã tỉnh lại và không bị nguy hiểm tính mạng.

Ông Chu Văn Phong, Phó trưởng công an xã Lạng Sơn cho biết: “Tại trụ sở, Thông khai nhận chính mình đã dùng búa đánh vào đầu bà Hương khiến bà tử vong. Khi được hỏi nguyên nhân vì sao lại có hành động như vậy thì hắn bảo do say rượu nên không làm chủ được hành động”.

Mạnh tâm sự: “Cả cuộc đời mẹ đã chịu nhiều khổ cực vậy mà nay lại phải chết oan uổng như vậy. Mẹ đối xử rất tốt với ông Thông nhưng thật không ngờ ông ta lại nhẫn tâm sát hại bà. Giờ đây em chỉ mong pháp luật trừng trị hung thủ một cách thích đáng để lấy lại công bằng cho mẹ em”. Ngày 7/5, công an huyện Anh Sơn đã bắt khẩn cấp Lê Cảnh Thông.
Xem thêm thông tin mbbg tại: http://chat247.vn/search/tim+may+bay+ba+gia-23.aspx

No comments:

Post a Comment

 

Hoạt Động Của Chúng Tôi