Du lịch thế giới 247

Dành cho quảng cáo chỉ với 200k/ tháng

Sample text

Quảng cáo tại đây Liên Hệ Killer 01682.036.190

Tuesday 18 June 2013

Thiên đường sung sướng của các mbbg tại TP. HCM

Thiên đường sung sướng của các mbbg
Vốn tính tò mò, sau khi nhiều báo viết về vấn đề "Thiên đường sung sướng của các mbbg" tôi đã lên đường thâm nhập vào hang ổ nhằm làm sáng rõ mọi chuyện. Tôi đóng vai 1 thanh niên ra hà nội xin việc và đã thâm nhập vào thế giới thiên đường của những mbbg ham của lạ. Trên suốt tuyến phố Phạm Ngũ Lão và Đề Thám ở quận 1 tphcm, tôi đã hết sức ngỡ ngàng bỏi các quán matxa mọc ra mọi nơi, dường như nhà nhà , người người trên tuyến phố này đều mở dịch vụ như vậy



Khi đến đường Đề Thám, người ta như lạc vào ma trận bởi chỉ cách chưa đầy 10 mét đã có một thiên đường sung sướng. Theo quan sát của tôi, tại Q.1, những nơi được gọi là đô thị matxa là các tuyến đường như Lê Lợi, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Thái Học, Mạc Đĩnh Chi…

Bên cạnh đó, những quận ngoại thành như Q.2, Q.6 và khu Cá sấu Hoa Cà, Q.Thủ Đức cũng đều mở ra dịch vụ khá lạ này.

Hiện nay, các “dân trong nghề” truyền tai nhau, quán matxa K.L, đường Đề Thám là một trong những “thiên đường” đông khách bậc nhất Sài Thành.

Chính vì thế, tôi quyết định đến đây tự “ứng cử” xin được đầu quân cho tụ điểm này. Vừa đến nơi, không khí tấp nập của thiên đường sung sướng khiến tôi choáng ngợp. Cứ 5-10 phút lại có một chuyến taxi chở các quý bà đi – đến.

Trước đó, một người bạn tên V., thâm niên 3 năm trong nghề matxa bật mí, chỗ nào có nhân viên nam matxa càng đẹp trai, càng cao to phong độ, đặc biệt nhất là chiều khách hết mình thì sẽ càng đông khách.

V. cho biết, các quý bà đến các “thiên đường” thường là những người “no” tiền nhưng “đói” tình. Theo V., quán nào có ghi matxa-spa thì nơi đó cả phục vụ nam lẫn nữ, còn ghi foot massage hay matxa body thì hầu hết chỉ có nhân viên Nam. Đây chính là dấu hiệu nhận biết nhân viên trong quán.

Tại điểm matxa K.L, cả 5 lầu của khuôn viên đều sực nức mùi nước hoa, thơm đến ngạt mũi. Mỗi lầu có một dãy phòng giữ đồ và phòng tắm rộng rãi. Bình thường một phòng ngồi chờ có gắn hai màn hình LCD để các quý bà ngồi giải trí khi chưa đến lượt.

Ngoài ra, mỗi lầu có 4 phòng được trang bị vừa quạt vừa máy lạnh. Phía trên là những đèn ngủ chiếu những tia sáng mờ mờ ảo ảo. Bên ngoài, hành lang đi lại là nơi ngồi chờ của những nhân viên nam chuẩn đi hầu hạ khách. Bên cạnh là những đống khăn tắm, khăn lạnh những “đồ nghề” để đi phục vụ các quý bà.

Được biết, các điểm matxa này thường đông khách vào khoảng thời gian từ 11 giờ - 13 giờ trưa, từ 20 - 23 giờ khuya. Đúng khoảng giờ này, trước mỗi điểm có dịch vụ matxa có hàng chục chiếc taxi đứng đợi.

Những quý bà xúng xính trong những trang phục váy, đầm bước vội vào “thiên đường” để thư giãn. Trong khi đó, những thượng đế đã được phục vụ thìbước vội ra taxi, trên gương mặt còn đọng lại sự sung sướng, thỏa mãn

Một mẩu rao trên mạng nhận mát-xa tại nhà cho các quý bà.
 Thiên đường sung sướng của các mbbg
Mời bạn đọc xem thêm tin tức về các mbbg khác tại website: http://chat247.vn/help/Tam_su_May_Bay_Ba_Gia_tim_phi_cong_tre-32.aspx


No comments:

Post a Comment

 

Hoạt Động Của Chúng Tôi