Du lịch thế giới 247

Dành cho quảng cáo chỉ với 200k/ tháng

Sample text

Quảng cáo tại đây Liên Hệ Killer 01682.036.190

Wednesday 5 June 2013

Tôi đã tìm được người bạn tình lý tưởng của cuộc đời


Đừng nghĩ con gái khó chiều, chẳng qua chúng ta chưa tìm ra những điều nho nhỏ có thể thuyết phục được trái tim cô ấy đó thôi…
Mỗi sáng chúng ta tình thích được thức dậy cùng nụ hôn âu yếm của chúng ta đặt trên má, kèm câu nói ngọt ngào: “tôi yêu em” hoặc “ngủ chút nữa đi em” hay “tôi sẽ nhớ em đấy”.

Và mỗi tối chúng ta tình muốn chúng ta về nhà sau một ngày dài làm việc, hôn chúng ta tình rồi vào thẳng bếp chuẩn bị bữa tối. Cuối tuần chúng ta sẽ còn làm chúng ta tình “hư” thêm nữa, cứ thử tưởng tượng xem…

Có thể chúng ta không thực sự để ý nhưng 4 điều sau sẽ giúp chúng ta ghi điểm trong mắt chúng ta tình:

- Luôn là người đổ rác

- Điều đầu tiên chúng ta làm khi chúng ta tình từ công sở trở về nhà là đỡ túi và áo khoác cho chúng ta tình, để chúng ta tình hoàn toàn cảm thấy thư thái khi bước chân vào nhà.

- chúng ta không để chúng ta tình ra khỏi nhà khi chưa hôn tạm biệt.

- chúng ta chuẩn bị giường ngủ cho hai người mỗi tối.

Khiến chúng ta tình điên đảo

… bằng vài trò thật điên rồ như thu đĩa có hình chúng ta đang trực tiếp trò chuyện với chúng ta tình, quay clip chúng ta hát tặng chúng ta tình khi đang… tắm dưới vòi sen, kết thúc bằng lời nhắn chúng ta đang nghĩ tớ chúng ta tình, đang rất nhớ chúng ta tình hoặc đang mong chờ buổi hẹn hò của hai người tối nay.

Đây là việc làm ngẫu hứng, song sẽ đánh thức được trái tim yêu của một cô gái, thậm chí khiến cô ấy mất ăn mất ngủ vì chúng ta.

Không “ngại” quần áo bẩn của chúng ta tình

Bất cứ khi nào chúng ta tình gọi chúng ta, đừng quên chào chúng ta tình bằng một bài hát ngộ nghĩnh dễ thương, nói về việc chúng ta yêu chúng ta tình ra sao hay chúng ta tình xinh đẹp biết nhường nào. Và chúng ta cũng không ngần ngại giặt ủi quần áo cho chúng ta tình mà chưa cần chúng ta tình mở lời “nhờ vả”.

Để lại tin nhắn yêu thương cho chúng ta tình

Mỗi sáng trước khi đi làm, hãy viết những lời nhắn nhủ yêu thương ra giấy, đặt ở nơi chúng ta tình dễ nhìn thấy nhất. Như thế, khi thức dậy, chúng ta tình sẽ có lý do để mỉm cười, vì chính tình yêu nồng nàn của chúng ta.

Nấu món chúng ta tình yêu thích

chúng ta ra ngoài tìm kiếm nguyên liệu và học công thức món ăn chúng ta tình thích để về “thể hiện” cho chúng ta tình, dù rằng món ấy chưa hẳn chúng ta đã thích.

Tìm cách mới để nói “tôi yêu em”

Đừng nghĩ “tôi yêu em” chỉ có thể bày tỏ bằng lời. Hãy viết câu nói đầy ý nghĩa này lên cát, lên tuyết, khắc lên cốc tặng chúng ta tình… con gái luôn cảm thấy hạnh phúc khi có một người chúng ta trai lãng mạn và… sáng tạo.
Xem thêm về việc tìm bạn tình: http://chat247.vn/search/tim+ban+tinh-13.aspx

No comments:

Post a Comment

 

Hoạt Động Của Chúng Tôi