Du lịch thế giới 247

Dành cho quảng cáo chỉ với 200k/ tháng

Sample text

Quảng cáo tại đây Liên Hệ Killer 01682.036.190

Thursday 22 November 2012

EUGENE CAKE SHOP giảm giá 42% cho mọi người



 
NGỌT NGÀO HƯƠNG VỊ EUGENE CAKE
Được làm từ nguyên liệu cao cấp, những chiếc bánh cupcakes của Eugene Cake Shop hấp dẫn mọi khách hàng ngay lần đầu thưởng thức. Không chỉ chinh phục thực khách bởi chất lượng, cupcakes còn cực ấn tượng với “chiếc mũ chụp đầu” cầu kì cùng kem phủ nhiều màu đẹp mắt.


Địa chỉ: 214/1, Nguyễn Tất Thành
P. 13, Q. 4

Điện thoại: 0903904616, 0121 859 3381

 Cupcakes lần đầu xuất hiện tại Anh Quốc vào thế kỉ 19, đến nay, sau nhiều thế kỉ, nó trở thành món ăn nhẹ phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới. Những chiếc “nấm lùn” đẹp mắt được trang trí cầu kì cung cấp cho bạn hàm lượng calo cần thiết giúp bữa sáng thoải mái, tự tin, bữa xế chiều nhẹ nhàng, thư thái.

Tại Eugene Cake Shop có rất nhiều hương bị bánh cupcakes khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn như: Classic Vanilla, Red Velvet, Green Tea, Socola, Strawberry, Orange, Oreo... Chúng được tạo nên bằng cả niềm đam mê và sự nhiệt huyết của người thợ bánh lành nghề, tâm huyết. Thêm vào đó là cách trang trí ấn tượng và đáng yêu với nhiều hình thù lạ mắt.

Điểm đặc biệt nhất của bánh cupcakes - Eugene Cake Shop chính là vị ngọt thanh nhưng vẫn đậm đà, quyến rũ. Vỏ bánh xốp, mềm mịn với vị thơm của kem và các nguyên liệu tự nhiên hòa quyện vào nhau, tạo nên sự thích thú, tò mò muốn khám phá của thực khách. Chắc chắn đó sẽ là hương vị ngọt ngào, dịu êm, không lẫn vào đâu được.
Bằng sự khéo léo, sáng tạo, trên hết là tâm huyết muốn được mang lại sự hoàn hảo cho từng chiếc bánh và hạnh phúc khi đón nhận niềm vui của người thưởng thức, với đôi tay tài hoa của mình, những người đầu bếp đã tạo ra muôn vàn kiểu trang trí ngộ nghĩnh và đáng yêu lên các chiếc bánh Cupcake. Bạn sẽ bất ngờ khi thấy những chiếc bánh cupcakes nhỏ xíu mà được trang trí rất cầu kỳ và tỉ mỉ.
EUGENE-CAKE-SHOP
Bánh cupcakes được chế biến từ nguyên liệu cao cấp theo quy trình khép kín đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên ly trà nóng thơm lừng, thưởng thức bánh cupcakes và “tám” cùng “chiến hữu”, cảm giác thật tuyệt vời, hãy thử ngay bạn nhé!


EUGENE-CAKE-SHOP

EUGENE-CAKE-SHOP

EUGENE-CAKE-SHOP



EUGENE-CAKE-SHOP

Viết bởi nhomMua.

No comments:

Post a Comment

 

Hoạt Động Của Chúng Tôi