Du lịch thế giới 247

Dành cho quảng cáo chỉ với 200k/ tháng

Sample text

Quảng cáo tại đây Liên Hệ Killer 01682.036.190

Wednesday 15 May 2013

Clip nóng nữ sinh, clip nóng sinh viên xôn xao dư luận



Thời gian gần đây, cư dân mạng lại xôn xao về một số clip nóng gây sốc có một không hai của học sinh sinh viên tuổi teen, "phát sốt" bởi những tình huống ngây ngô, hài hước mà cặp học sinh này thể hiện.

Lại thêm clip nóng của 1 nữ sinh viên ở Hà Nội ?


Chỉ hơn một ngày sau scandal clip nóng nữ sinh của đôi SV Hà Nội gây xôn xao, cách đây ít giờ đồng hồ, cư dân mạng lại truyền nhau thông tin về một clip sex nghi là của một nữ sinh viên đang theo học tại HN, sinh năm 1989.

Cách đây ít giờ đồng hồ, một loạt website và forum lại "lan truyền" thông tin là có thêm một clip nóng nữ sinh của một nữ sinh viên Hà Nội. Clip được miêu tả là dài 6 phút, trong đó có cả những hình ảnh đời thường và hình ảnh "nóng" của "nữ sinh" này. Tên tuổi, ngày tháng năm sinh và thậm chí là cả nơi "nữ sinh" học đều được chạy text chắc như đinh đóng cột. Theo đó, "nữ sinh" này tên là H.G, sinh năm 1989, SV của một trường ngành sư phạm tại Hà Nội.
Tuy nhiên, với những hình ảnh trong clip rất mập mờ, nhạc nền còn là nhạc Trung Quốc thì nhiều người cho rằng, đây chỉ là  một clip nong nu sinh lấy của nước ngoài, sau đó gắn thêm text tiếng Việt vào. Người trong clip rất có thể cũng không phải là người Việt Nam. Đây có lẽ là chiêu câu view của những website, forum này, ăn theo scandal clip nóng sinh viên của đôi SV Hà Nội đang gây chấn động mấy ngày qua.

Không chỉ gây thêm tò mò cho cộng đồng mạng, những thông tin mập mờ kiểu này - lại xuất hiện trong lúc scandal trước đó còn chưa kịp lắng xuống, đã khiến rất nhiều người hoang mang về lối sống của giới trẻ hiện nay. Chưa kể còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của trường ĐH được nhắc đến trong đoạn clip.

Trò "gây shock" tung clip nóng nữ sinh này thực sự rất đáng lên án và cần được cộng đồng mạng tẩy chay nghiêm khắc.
 Lộ clip nóng nữ sinh Nha Trang?

Khi vụ lộ clip sex nữ sinh của sinh viên Hà Nội vừa lắng xuống thì mới đây một clip sex nghi là của nữ sinh Nha Trang lại được tung lên mạng.

Clip sex nữ sinh nghi là của nữ sinh Nha Trang mới được tung lên mạng bao gồm 2 phần khiến cho mọi người không khỏi "choáng" vì độ bạo dạn của 2 nhân vật trong clip. Nhiều bạn đọc phản hồi clip sex này cũng không thua kém gì clip sex của 2 sinh viên Hà Nội.

Đoạn cuối của clip nóng còn có những đoạn nữ sinh nói: "em ghét mập..vv.." nên nhiều bạn tin rằng clip nong nu sinh này chắc chắn là của nữ sinh Việt Nam chứ không phải là đoạn clip nóng nữ sinh của nước ngoài "giả dạng".

Sau clip sex sinh viên của đôi sinh viên tại Hà Nội, clip nữ sinh dùng gậy "phang" bạn như giang hồ tại Nam Định thì clip này lại khiến cho mọi người thêm một lần không khỏi "nhíu mày" vì sự quá trớn của nữ sinh ngày nay.

Tuy chưa chứng thực là clip có thực sự xuất phát từ Nha Trang hay không nhưng theo một số bạn đọc trên diễn đàn Nha Trang thì clip sex nu sinh này là có thực, thậm chí còn khẳng định đây là sinh viên trường đại học tại Nha Trang.
Clip nóng nữ sinh quá 'hồn nhiên' của học sinh Lạng Sơn gây xôn xao.

Clip sex rất rõ nét, có tiếng, có độ dài gần 9 phút, được quay bằng laptop, quay lại cảnh nóng một đôi nam nữ đang "thân mật" với nhau. Một lần nữa cư dân mạng lại xôn xao về một clip sex có một không hai của đôi học sinh tuổi teen xứ Lạng, "phát sốt" bởi những tình huống ngây ngô, hài hước mà cặp học sinh này thể hiện.

  Bối cảnh của đoạn clip nóng sinh viên diễn ra trong một phòng ngủ, có thể là phòng ngủ tại nhà riêng, khi trong phòng có tủ đọc sách, tủ quần áo và cánh cửa ra vào được thiết kế khá cao.

Trong quá trình làm "chuyện ấy", đôi học sinh này lồng vào những hành động và câu nói rất hồn nhiên, khôi hài.

Theo một diễn đàn dành riêng cho tuổi trẻ, học sinh nam trong clip sex tên T., hiện đang học lớp 9. Còn nữ học sinh tên là G., hiện đang học lớp 11. Cũng theo thông tin từ diễn đàn này, G. là một người học giỏi. Cũng theo thông tin từ diễn đàn, ngay sau khi clip sex bị phát tán trên mạng, đôi nam nữ này đã bỏ trốn, nhưng sau đó đã quay trở về nhà.

Theo thống kê, từ năm 2008 đến nay, đã có ít nhất 5 clip nóng nữ sinh của nữ sinh Lạng Sơn được phát tán trên mạng.
Clip sex của đôi Sinh Viên bị tung lên mạng

Theo thông tin mới nhất chúng tôi tìm hiểu được, clip nóng sinh viên này đã có từ dịp sau Tết, và do nhiều bạn trong khoa của T. truyền tay nhau xem nên clip sex này mới bị phát tán rộng rãi.

Nếu cách đây không lâu, cộng đồng mạng còn xôn xao vì vụ lộ clip sex của một cặp đôi tại Bắc Giang thì  vụ lộ clip sex của sinh viên T, sinh năm 89 hiện đang học năm thứ 4 tại trường đại học X, Hà Nội cùng với người yêu tên H học cùng cấp 3, cùng quê Hưng Yên thực sự đã trở thành một "tâm điểm" nóng khiến cho giới học sinh, sinh viên, cư dân mạng thêm một lần dậy sóng.

Theo như ghi nhận thì 2 bạn H và T đều là những người hiền lành, không có biểu hiệu ăn chơi. T còn là một trong những sinh viên học giỏi và đạt nhiều thành tích cao tại trường, H xuất thân từ gia đình có mẹ là giáo viên nên mọi người đều rất shock khi biết thông tin này.

Chúng tớ đã tìm cách liên lạc với H. - bạn gái trong clip nong sinh viên, H. tỏ ra rất buồn và tránh mọi câu hỏi liên quan đến sự việc. Bạn chỉ nói người thân khuyên cả hai nên bình tĩnh trong thời điểm này. Tuy vậy, không thể tránh khỏi những áp lực liên tục mà các bạn phải chịu trong những ngày qua.

Một bạn nam sinh tại đại học X chia sẻ thực chất clip này đã có từ dịp sau tết, do các bạn nam trong khoa truyền tay nhau xem và mới đây mới bị phát tán rộng rãi. Clip này được thực hiện trong phòng trọ của T. Do T ở cùng phòng với bạn nên trong quá trình sử dụng máy tính đã bị bạn cop lại.

H.T (SV) nói: "Mình nghĩ các bạn đã làm gì phải có gan nhận. Việc này đáng lên án cả người đã quay clip và người tung clip". Cũng đồng tình với ý kiến này M. Lan (SV) bày tỏ: "Có thể tớ là người hơi cổ hủ nhưng tớ thấy việc làm như vậy ảnh hưởng rất nhiều đến thanh danh của người con gái. Khi đã làm sai thì nên nhận chứ không nên làm như mình là người vô tội".

Tuy nhiên bên cạnh các  ý kiến phản đối, gay gắt lên án clip nong sinh viên của 2 sinh viên đã tự quay clip này thì cũng có rất nhiều ý kiến, chia sẻ và thông cảm với 2 bạn trên. Nhiều người cho rằng 2 bạn chỉ là nạn nhân của một trò đùa ác ý. Do các bạn đều còn trẻ nên mọi người đều mong muốn tạo cơ hội để cho T và H có thể tiếp tục đi học, sửa chữa lỗi lầm.

Xôn xao clip nóng sinh Viên đại học trên địa bàn HN

Khoảng 3 ngày gần đây, trên một vài trang mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một đoạn clip quay cảnh “giường chiếu” của 2 bạn trẻ, được cho là SV một trường ĐH trên địa bàn Hà Nội.

Đoạn clip này có độ dài gần 10 phút, quay khá chi tiết cảnh thân mật của đôi bạn trẻ, xen vào đó còn có những lời thoại vô cùng nhạy cảm. Xung quanh cảnh "phòng the" của đôi bạn trẻ này còn ngổn ngang balô, xách vở, bàn học, tủ vải,...

Tuy nhiên, chỉ sau đó ít phút, Youtube đã chính thức gỡ bỏ clip này do vi phạm nội dung. Tuy vậy, đã có rất nhiều bạn trẻ nhanh tay lưu lại máy tính và tiếp tục chia sẻ trên các diễn đàn. Theo cộng đồng mạng, đây là clip tự quay và 2 nhân vật chính là sinh viên một trường ĐH tại Hà Nội, khoảng 21 tuổi.

Theo đánh giá của nhiều thành viên trên các diễn đàn, có thể 2 nhân vật chính trong đoạn clip này đã sơ xuất khi để người lạ đột nhập vào máy tính của mình, lấy đi dữ liệu nhạy cảm. Do vậy họ cũng chỉ là nạn nhân.

Ngay lập tức các admin của nhiều diễn đàn mạng tiến hành xóa bỏ các trang comment, gỡ bỏ chủ đề và khuyến khích các thành viên nếu có link cũng không nên tiếp tục chia sẻ “vì tương lai của các bạn ấy”. Hành động này được nhiều bạn trẻ ủng hộ.

Theo quy định, người phát tán phim ảnh đồi trụy có thể bị xử lý về tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy, chiếu theo Điều 253 Bộ luật hình sự có thể bị phạt tiền từ 5-50 triệu đồng, cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng - 3 năm.

Năm 2007, 4 sinh viên ở Hà Nội cũng đã từng bị khởi tố với tội danh này, do liên quan đến việc phát tán clip của Hoàng Thùy Linh.

 Clip nóng nữ sinh, clip nóng sinh viên - hậu quả khôn lường

Anh chàng T vô cùng hoảng lọan vì không biết làm cách nào để thóat khỏi cái bẫy ấy nên đánh liều dọa là sẽ báo công an. Sau lần đó chẳng thấy ông ta quấy rối nữa nhưng T vẫn cứ hoang mang vì sợ clip ấy sẽ bị tung lên mạng trong những ngày sắp tới. Đến nước này thì anh chàng chỉ còn biết cách tự trách mình ngu vì thiếu cảnh giác, chẳng dám nghĩ đến những chuyện phía trước nữa vì khi ấy chắc T sẽ bỏ xứ đi luôn. Riêng cô nàng Q thì chia sẻ: ”Đừng dại dột và nghĩ rằng quay clip chỉ để mình xem vì với chức năng bluetooth của những chú “dế” thì rất có thể chỉ trong vài phút clip của bạn sẽ được bắn cho hàng trăm người xem đấy. Mình đã một lần vấp ngã nên chắc chắn rằng những teengirl nào có ý định quay clipsex nên dẹp ngay suy nghĩ này thì tốt nhất!”.

Một teen tên A (trường BP) cho biết: ”Mình từng chứng kiến nhiều trường hợp teen khá tự tin khi chính tay quay lại những clip “mát mẻ” thế này nhưng khi chúng vô tình bị lộ ra ngòai thì lúc ấy chỉ biết kêu trời, nhờ đến mọi người để ứng cứu. Chẳng ai có thể hại bạn hay chơi xấu bạn nếu bạn sống lành mạnh. Đừng tự tay đào hố để rồi vấp ngã vào đấy bạn nhé!”.

Clip “mát mẻ” được xem là những món hàng “lạ” và độc khi bạn lưu nó trong điện thoại di động. Chúng sẽ được teen lan truyền và chia sẻ nhau nhanh đến mức chóng mặt qua bluetooth. Vì thế đừng bao giờ dại dột đùa với “dao hai lưỡi” để không phải gánh lấy hậu quả đáng tiếc.

No comments:

Post a Comment

 

Hoạt Động Của Chúng Tôi